Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Các thương hiệu khi được “nhân hóa” sẽ trông thế nào?

Khi hình ảnh các thương hiệu nổi tiếng đã “ăn sâu” vào nhận thức của người dùng và đó chẳng còn là điều để mọi người chú ý nữa. Thế là anh chàng họa sĩ người Canada, Sillvi đã nhân hóa hình ảnh các thương hiệu nổi tiếng với nét vẽ tinh tế, cuốn hút cùng những ý tưởng sáng tạo vô cùng độc đáo.

Những tác phẩm thuộc “Series Nhân hoá” bao gồm các thương hiệu nước giải khát, đồ ăn nhanh và các dòng xe nổi danh được Sillvi đăng tải trên trang Instagram nhận lại phản hồi tích cực từ hàng chục nghìn người xem.

Dưới đây là các tác phẩm tiêu biểu mà Silivi đã thực hiện.

  1. Hình ảnh nhân hóa của các thương hiệu nước giải khát

2. Các thương hiệu nhà hàng thức ăn nhanh, chuỗi cà phê phiên bản nhân hóa

3. Các thương hiệu xe hơi khi được nhân hóa sẽ thế nào?

Ngọc Trâm | Advertising Vietnam

Hình ảnh: Instagram @sillvi_illustrations

The post Các thương hiệu khi được “nhân hóa” sẽ trông thế nào? appeared first on Advertising Vietnam.


Các thương hiệu khi được “nhân hóa” sẽ trông thế nào? posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét