Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

[Mời tham dự] Sự kiện: Thay đổi cuộc chơi với Integrated Influencer Marketing cùng Casting Asia và Advertising Việt Nam

Influencer Marketing – truyền thông sử dụng người có tầm ảnh hưởng là một hình thức tiếp thị đang ngày càng bùng nổ tại Việt Nam. Song hành cùng sự phát triển, hình thức này ngày càng tiến hoá lên những cấp độ hoàn thiện và mang tính chiến lược cao hơn. Sớm nhận ra những cơ hội và thách thức của thị trường, Casting Asia đi đầu trong việc phát triển một giải pháp truyền thông tích hợp đối với việc sử dụng người có tầm ảnh hưởng với tên gọi Integrated Influencer Marketing.

Hiện nay, Influencer Marketing không chỉ là hợp tác với người nổi tiếng theo chiến dịch mà cuộc chơi còn có sự tham gia của các chuyên gia, cộng đồng, người kiến tạo nội dung hay citizen/ consumer advocacy tùy theo từng giai đoạn trong hành trình của người tiêu dùng. Influencer Marketing “bén duyên” với Digital Marketing (Data Research, Planning, Creative/Production và Tech Platforms) sẽ tạo nên một giải pháp truyền thông tích hợp, nhưng là giải pháp truyền thông tích hợp đối với chiến lược sử dụng người có tầm ảnh hưởng với tên gọi “Integrated Influencer Marketing”.

Nắm trong tay kinh nghiệm thực chiến với nhiều nhãn hàng, CastingAsia muốn chia sẻ nhiều insight, bài học và case-study thật, giúp nhãn hàng có cách tiếp cận và đo lường hiêu quả khi sử dụng hình ảnh của người có tầm ảnh hưởng. Tháng 7 này, lần đầu tiên, một event về Integrated Influencer Marketing sẽ được tổ chức bởi CastingAsia và Advertising Việt Nam, với sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đến từ cả thương hiệu và đội ngũ thực hiện các chiến dịch thực tế.

Sự kiện “Thay đổi cuộc chơi với Integrated Influencer Marketing” sẽ diễn ra vào lúc 14:00 Thứ Sáu, ngày 19 tháng 07 năm 2019 tại Toong Coworking Space – Tầng 2, IPH 241 Xuân Thuỷ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chi tiết chương trình:

Đăng ký & Giữ chỗ tại ĐÂY.

Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của DigitalMinds – cộng đồng chia sẻ kiến thức chuyên sâu về các vấn đề cốt lõi nhất của doanh nghiệp trên nền tảng chuyển đổi số: chiến lược, thực thi và hiệu quả ở cấp độ lãnh đạo và điều hành hoạt động Marketing.

The post [Mời tham dự] Sự kiện: Thay đổi cuộc chơi với Integrated Influencer Marketing cùng Casting Asia và Advertising Việt Nam appeared first on Advertising Vietnam.


[Mời tham dự] Sự kiện: Thay đổi cuộc chơi với Integrated Influencer Marketing cùng Casting Asia và Advertising Việt Nam posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét