Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Khi các thương hiệu Singapore phủ sắc cầu vồng để hưởng ứng Tháng tự hào 

Tháng tự hào diễn ra vào khoảng tháng 6, 7, 8 hàng năm không chỉ là dịp để cộng đồng LGBT thể hiện sự tự hào về bản dạng giới, mà còn là lúc các thương hiệu cất lên tiếng nói đồng cảm trong chiến dịch của mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng những màn chào đón Tháng tự hào đồng tính tại Singapore. 

Durex 

Trên phương tiện truyền thông xã hội, Durex Singapore hưởng ứng sự kiện thiêng liêng nhất của cộng đồng LGBT với một bài đăng Facebook đơn giản có hashtag #HappyPrideMonth. Điều thú vị là bao bì của các sản phẩm được thiết kế có màu sắc giống như trên lá cờ lục sắc. 

Alfa Romeo

Thương hiệu xe hơi đến từ Ý cũng nhân dịp này để quảng bá cho chiếc SUV Stelvio. Tại Pasar Pink!, một sự kiện được tổ chức bởi cộng đồng LGBTQ Singapore, chiếc Stelvio phiên bản mới nhất được khoác lên mình lớp áo màu hồng ngọt ngào và dòng chữ #ALoveFor All (lấy cảm hứng từ tên thương hiệu Alfa) để chào đón Tháng tự hào đồng tính. Khách tham quan tại Pasar Pink! nếu đem giấy phép lái xe sẽ được lái thử xe miễn phí và hưởng khuyến mãi độc quyền từ Alfa Romeo. 

Michael Kors

Bản thân cha đẻ của “nhà mốt” nước Mỹ, ông Michael Kors cũng là một người đồng tính. Nhân kỷ niệm 50 năm kể từ cuộc bạo loạn đòi quyền bình đẳng của cộng đồng LGBT, thương hiệu đã kết hợp cùng Harlequin Design cho ra mắt dòng sản phẩm may sẵn và phụ kiện #MKGo theo chủ đề cầu vồng. Không chỉ có mặt tại Singapore, chương trình này được lan tỏa tới 60 cửa hàng Michael Kors trên khắp Vương quốc Anh và Châu Âu. 

Đại sứ quán Mỹ tại Singapore

Không riêng gì các thương hiệu đình đám, Đại sứ quán Mỹ tại Singapore cũng hòa mình vào dịp lễ trọng đại này mặc dù ngoại trưởng Mỹ yêu cầu các Đại sứ quán của mình không được treo cờ lục sắc trong khuôn viên.

Mới đây, trên trang Facebook chính thức của Đại sứ quán Mỹ tại Singapore, họ đã đăng tải hình ảnh một người đeo tất cầu vồng thu hút hàng chục lượt chia sẻ và bình luận tích cực. Hành động này được mọi người khen ngợi khi vừa làm hài lòng cấp trên, vừa bày tỏ tấm lòng đến cộng đồng LGBT. Đại sứ quán đặc biệt chia sẻ, đây là sự khẳng định một lần nữa về việc cam kết bảo vệ quyền con người ở tất cả các thành phố. 

Ngọc Anh / Advertising Vietnam

Theo marketing-interactive

The post Khi các thương hiệu Singapore phủ sắc cầu vồng để hưởng ứng Tháng tự hào  appeared first on Advertising Vietnam.


Khi các thương hiệu Singapore phủ sắc cầu vồng để hưởng ứng Tháng tự hào  posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét