Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Dự án truyền thông giáo dục – Giá trị xây dựng bằng niềm tin

Trong thời đại công nghệ số, việc chuyển giao từ giai đoạn nền công nghiệp 3.0 sang nền công nghiệp 4.0, đòi hỏi xã hội phải có những thay đổi phù hợp. Việc xác định giáo dục là nền móng để xây dựng giá trị cốt lõi của xã hội và là chìa khóa của tương lai luôn được xã hội công nhận.

Trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, ngoài việc xây dựng từ những thành tựu của nền công nghiệp 3.0 như tự động hóa, sử dụng điện tử và công nghệ thông tin. Thì bước tiến lớn nhất là dùng các kết nối không dây, big data.

Xác định hướng đi của thời đại, cần áp dụng vào thực tiễn Sở Giáo Dục và Đào Tạo (GD&ĐT) Tp. Hồ Chí Minh và Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương đã cùng công ty truyền thông giáo dục FMS (đơn vị đối tác độc quyền và duy nhất trong dự án Truyền thông giáo dục) tiến hành thực hiện công tác truyền thông giáo dục bằng việc áp dụng công nghệ số đa phương tiện và truyền tải không dây.

Dự án chính thức được khởi động từ tháng 5 năm 2017; sau hơn 2 năm hoạt động, đi qua các giai đoạn xây dựng. Đến tháng 7 năm 2019, công ty truyền thông giáo dục FMS đã lắp đặt 294 màn hình ở 100 cơ sở giáo dục Trung học phổ thông ở Tp. HCM và 72 màn hình ở 70 cơ sở giáo dục Tiểu học ở tỉnh Bình Dương.

Tất cả trang thiết bị, cơ sở hạ tầng đều do công ty truyền thông giáo dục FMS làm chủ đầu tư. Sau hơn 2 năm vận hành, nội dung truyền tải trên các màn hình thuộc dự án truyền thông giáo dục là các hoạt động của ngành giáo dục, các gương người tốt việc tốt, học sinh nghèo vượt khó, các cuộc thi, sân chơi lành mạnh và bổ ích do công ty truyền thông giáo dục FMS tổ chức cho các em học sinh,…

Chúng tôi đã xây dựng tổ truyền thông giáo dục dưới sự chỉ đạo của Sở giáo dục, tất cả nội dung truyền tải đều được kiểm duyệt bởi Sở GD&ĐT Tp. HCM và Sở GD&ĐT Bình Dương. Với những hiệu ứng lan tỏa từ chương trình, chúng tôi tự hào vì những gì mình đã làm được cùng ngành giáo dục trong suốt giai đoạn đầu của dự án này. Để duy trì và phát triển dự án hơn nữa, nhầm mang những thông tin của ngành giáo dục, những giá trị “chân – thiện – mỹ” lan tỏa đến thế hệ tương lai của đất nước, chúng tôi hi vọng có sự đồng hành từ quý công ty, quý doanh nghiệp. Việc khai thác xã hội hóa do công ty truyền thông giáo dục độc quyền thực hiện.

Trong bài viết sau, chúng ta sẽ tìm hiểu các loại hình quảng cáo mà công ty truyền thông giáo dục FMS đang có. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một kênh rất hấp dẫn mà hiệu quả mang lại cho bất cứ chiến dịch truyền thông nào cũng vượt xa mong đợi.

Từ tháng 8 năm 2019 Công ty truyền thông giáo dục FMS đã lắp đặt 294 màn hình (42inch) ở 100 trường THPT ở Tp. HCM và 70 màn hình (42inch) ở 70 trường Tiểu học ở tỉnh Bình Dương.

Chúng tôi là đối tác duy nhất cùng Sở giáo dục và đào tạo Tp. HCM và tỉnh Bình Dương thực hiện dự án Truyền Thông Giáo Dục. Thông qua dự án này, các bạn có rất nhiều cơ hội tiếp cận kênh học đường với chi phí thấp nhất và hiệu quả mang lại cao nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: www.truyenthonggiaoduc.com
Email: hello@freshmedia.com.vn

FMS

The post Dự án truyền thông giáo dục – Giá trị xây dựng bằng niềm tin appeared first on Advertising Vietnam.


Dự án truyền thông giáo dục – Giá trị xây dựng bằng niềm tin posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét