Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Giải thưởng “Agency of the Year” năm 2019 chính thức khởi động với nhiều thay đổi

Giải thưởng tôn vinh những agency với vai trò lãnh đạo sáng tạo, quản lý xuất sắc, hiệu quả kinh doanh ấn tượng và những nỗ lực trong ngành quảng cáo, truyền thông – “Agency of the Year” năm 2019 đã chính thức khởi động với những thay đổi đáng kể.

Nếu như mọi năm, giải thưởng này chỉ dành cho các agency hoạt động ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, thì vào lần tổ chức thứ 26 này, giải thưởng sẽ mở rộng ra toàn cầu cho thị trường US, UK, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.

Những thay đổi của “Agency của năm 2019”

  1. Thêm 3 hạng mục dành cho khu vực Úc / New Zealand, Trung Quốc, Nhật Bản / Hàn Quốc, Nam Á và Đông Nam Á:
  • Consultancy của năm
  • Production của năm
  • Talent Development Program của năm (thay thế hạng mục Talent Management Person/Team của năm)

2. Thêm 6 hạng mục dành cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương:

  • Best Culture
  • Performance Agency of the Year
  • Best Place to Work
  • Tech Agency of the Year
  • Talent Development Program of the Year (thay cho hạng mục Talent Management Person/Team of the Year)
  • Young Achiever of the Year

3. Có sự thay đổi ở 2 hạng mục:

  • Hạng mục Agency Head of the Year sẽ được áp dụng cho tất cả các ngành chứ không chỉ dành riêng cho các Creative agency, Digital agency hay media agency. Những người được đề cử có thể từ một brand agency, nhóm agency hoặc mạng lưới agency và phải có 3 thị trường trở lên trong tối thiểu 2 khu vực.
  • Hạng mục Agency mảng Tiếp thị di động (Mobile Marketing Agency) đã bị loại bỏ ở tất cả các khu vực.

4. Sự chứng thực (Endorsements)

Năm nay, việc tham gia phải được chứng thực, uỷ quyền và ký tắt bởi cả CFO lẫn CEO ở trang cuối cùng của bài dự thi giới hạn 10 trang (Chữ ký phải nằm trên trang thứ 10, không được chuyển sang trang thứ 11). Chữ ký điện tử có thể được chấp nhận với điều kiện phải đính kèm “Thư xác nhận”.

5. Đối với các hạng mục Creative Network, Digital Network và Media Network, sẽ không yêu cầu hồ sơ nộp bài dự thi. Ban tổ chức sẽ liên hệ với người chiến thắng của 3 hạng mục trên để cung cấp bản tóm tắt người chiến thắng (100-150 từ). Tóm tắt này sẽ được sử dụng và xuất bản để giới thiệu mục và thông tin liên quan đến bài nộp. Chiến thắng ở mỗi thị trường cho các giải thưởng Creative, Digital và Media sẽ góp điểm cho hạng mục Network của năm.

Một danh sách ngắn được rút ra từ các điểm tích lũy và tối đa 5 Agency Networks với điểm số cao nhất trong mỗi hạng mục sẽ tạo thành một danh sách tương ứng. Danh sách cùng người chiến thắng sẽ được công bố tại buổi Gala trao giải tại Singapore.

6. Đăng ký trễ một tuần sau hạn deadline vào lúc 18 giờ (theo giờ Hồng Kông) ngày 3/10/2019 đến 18 giờ ngày 10/10/2019 sẽ phải đóng một khoản phí là 50 đô.

Truy cập trang web chính thức của Agency of the Year Awards để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đăng ký dự thi.

Ngọc Trâm / Advertising Vietnam

Theo Campaign Asia

 

 

 

The post Giải thưởng “Agency of the Year” năm 2019 chính thức khởi động với nhiều thay đổi appeared first on Advertising Vietnam.


Giải thưởng “Agency of the Year” năm 2019 chính thức khởi động với nhiều thay đổi posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét