Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

RECAP Gala Chung kết CMO T&A 2019

Ngày 09/07/2019 vào lúc 17h30 tại nhà hát VOH đã diễn ra Gala Chung kết Cuộc thi CMO T&A 2019 với sự tham dự của 6 đội thi xuất sắc và dàn ban giám khảo chuyên nghiệp, cùng sự góp mặt của hàng trăm bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học khác nhau.

Bắt đầu là tiết mục văn nghệ chào mừng đã tạo nên sự mở đầu cho Gala Chung kết Cuộc thi CMO T&A 2019, 6 đội thi xuất sắc đã có màn chào màn thật sự ấn tượng.

Tiếp đến, MC mời mọi người cùng hướng mắt lên sân khấu, giới thiệu về Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing – Margroup và CMO Think and Action mùa thứ 6 với chủ đề COMMUNICATION INNOVATION.

Sau đó, MC đã mời đại diện của các nhà tài trợ kim cương, vàng, bạc, đồng, cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông, bảo trợ nội dung, các mentor của các đội thi lên sân khấu để nhận những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn sâu sắc vì đã đồng hành cùng chương trình.

Đúng 18h25, anh Nguyễn Hoàng Thăng – Đại diện Ban tổ chức phát biểu chính thức khai mạc Gala Chung kết Cuộc thi CMO T&A 2019.

Tiếp theo đó, MC công bố thể lệ thi: Mỗi đội có 12 phút trình bày về đề thi của thương hiệu mình và 13 phút để trả lời câu hỏi của Ban giám khảo, sau đó giám khảo sẽ có thời gian thảo luận để chọn ra 1 đội thi xuất sắc cho mỗi giải của từng thương hiệu.

Với đề thi: Xây dựng một kế hoạch truyền thông với mục tiêu thu hút người tiêu dùng sử dụng sản phẩm Phở bò 65g với ngân sách 50 tỷ và tăng 5% doanh thu trong vòng 6 tháng đến từ thương hiệu Vifon, lần lượt các đội thi Have fun with the homies, Matcha Magic và Gold Lions đã đưa ra những giải pháp cho vấn đề và có phần trình bày thật sự ấn tượng, tiêu biểu như team Have fun with the Homies đã đưa ra ý tưởng về 1 viral clip 18:45 như một lời nhắc của mẹ hàng ngày để con không quên bữa ăn, team Matcha Magic đã đưa ra một ý tưởng vô cùng độc đáo: Phở 4.0, với các hoạt động bổ trợ là MV Bất tử, cuộc thi ảnh Vifon và Cosplay Festival. Team Gold Lions đưa ra giải pháp thực tiễn, gần gũi với giới trẻ ngày nay thông qua việc sử dụng Tiktok, Copy Machine tại điểm bán để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Kết thúc phần thi của 3 đội giải quyết vấn đề Vifon, để giải tỏa căng thẳng và làm nóng bầu không khí trong hội trường, MC đã tổ chức Minigame: Nghe nhạc đoán tên bài hát và chọn ra 5 bạn may mắn và nhanh tay nhất nhận quà từ 2 nhà tài trợ kim cương của chương trình: Túi quà to không lo bị đói (Vifon), Gối ôm mỗi đêm sung sướng (Acer).

Sau giờ giải lao thì đúng 20h, đội Bee bắt đầu đề thi của thương hiệu Acer: Xây dựng một kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC Plan) để ra mắt sản phẩm Acer Swift 7 trên thị trường. 3 đội thi cũng đã trình bày xuất sắc về các giải pháp truyền thông để gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu và hình thành thái độ yêu thích với các tính năng của sản phẩm. Với ưu điểm là chiếc Laptop mỏng, nhẹ nhất thế giới, team Bee coi sản phẩm như một món đồ trang sức của phụ nữ, team Meat đưa ra Big Idea độc đáo: Voiceless Success với ý nghĩa mọi người nhìn nhận được thành công của mình mà không cần nói ra. Và team cuối cùng Avabe đã đưa ra một kế hoạch gần như hoàn hảo và nhận được lời khen từ Ban giám khảo.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ trình bày các giải pháp của các đội thi, Ban giám khảo tạm lui về hậu trường để thảo luận kết quả, trong thời gian chờ đợi là tiết mục hòa tấu đặc sắc và du dương, đưa đến cảm giác thoải mái cho khán giả. Tiếp đó là chiếu video giới thiệu các chương trình sắp tới của Margroup.

Đúng 21h30, MC mời top 12 của cuộc thi lên sân khấu để nhận giấy chứng nhận. Và giây phút hồi hộp cuối cùng đã đến, các đại diện của các thương hiệu lần lượt lên trao giải thưởng cho các đội thi

  • The best solution of Vifon: Gold Lions
  • The best solution of Acer: Avabe
  • The best solution of Innovation: Have fun with the homies
  • 3 đội thi Matcha Magic, Bee, Meat cùng đồng giải khuyến khích

Một lần nữa xin chúc mừng 6 đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và đem đến một đêm Gala Night thật nhiều cảm xúc. Ban tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, các vị ban giám khảo, các bạn sinh viên đã góp phần tạo nên một Gala Chung kết thành công.

CMO T&A 2019 mùa thứ 6 đã khép lại, hi vọng các bạn sẽ luôn đồng hành cùng các chương trình của Margroup trong thời gian sắp tới.

CMO Think and Action

The post RECAP Gala Chung kết CMO T&A 2019 appeared first on Advertising Vietnam.


RECAP Gala Chung kết CMO T&A 2019 posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét