Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Cá sấu Lacoste tiếp tục “nghỉ phép” trong chiến dịch “Save our Species”

Năm nay, chú cá sấu xanh huyền thoại tiếp tục vắng mặt trong chiến dịch “Save our Species” (tạm dịch: Cứu vớt giống loài). Thay vào đó, 10 loài vật quý hiếm sẽ trở thành biểu tượng chiến đấu sống còn của động vật hoang dã trong sản phẩm thời trang mới nhất của Lacoste.

Vào năm 2018, Lacoste đã hợp tác với Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) trong một dự án ba năm giúp nâng cao nhận thức về những loại động vật quý hiếm và hỗ trợ hành động bảo tồn trên mặt đất.

Chiến dịch “Save our Species” mỗi năm đều đánh dấu nỗ lực của thương hiệu thời trang hàng đầu nước Pháp và đã xuất sắc giành giải thưởng Best Work for Good Award. Nối tiếp thành công vào năm ngoái, với ý nghĩa đánh dấu dịp trọng đại Ngày Quốc tế về Đa dạng sinh học (ngày 22 tháng 5), chiến dịch của BETC Paris cho ra mắt 10 kiểu áo polo phiên bản giới hạn gắn với biểu tượng các loài vật quý hiếm như Linh miêu Iberian, Cá voi Bắc Đại Tây Dương, Hải cẩu Hawaii,…

Ngoài ra, số lượng áo polo được sản xuất sẽ tương ứng với số lượng động vật còn tồn tại trong tự nhiên. Điều này thể hiện thực tế tàn khốc đang diễn ra đối với những giống loài có nguy cơ bị xóa sổ khỏi hành tinh này. Ví dụ, chỉ có 50 chiếc áo polo của chuồn chuồn Cebu được bán ra mà thôi.

Nếu như trong chiến dịch trước đây, áo polo phiên bản giới hạn chỉ có sẵn để mua trực tuyến thì năm nay, 9 cửa hàng tại các thành phố nổi tiếng trên thế giới và trang web của Lacoste sẽ phụ trách bán một thiết kế riêng. Biểu tượng cá sấu truyền thống sẽ không còn xuất hiện trên các sản phẩm mới nhất trên và được thay thế hoàn toàn bằng biểu tượng loài vật tại mỗi cửa hàng.

Mỗi khi có nhãn hàng thời trang lớn phản ánh các vấn đề môi trường trong chính thiết kế của mình luôn thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng. “Save our Species” được xem là một cam kết toàn cầu để đối mặt với vấn đề nan giải của hành tinh. Toàn bộ số áo polo nằm trong chiến dịch “Save our Species” đã được bán hết trong chớp mắt. Tất cả lợi nhuận sẽ được chuyển đến IUCN để bảo tồn những loài vật đang ở tình trạng cực kỳ nguy cấp trong Sách Đỏ.

Ngọc Anh | Advertising Vietnam

Tổng hợp

The post Cá sấu Lacoste tiếp tục “nghỉ phép” trong chiến dịch “Save our Species” appeared first on Advertising Vietnam.


Cá sấu Lacoste tiếp tục “nghỉ phép” trong chiến dịch “Save our Species” posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét