Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Dunkin thông báo phát hiện chòm sao mới mang tên Cosmic COOLATTA

Vừa qua, Dunkin vừa ra mắt với thế giới chuỗi đồ uống đá xay Cosmic COOLATTA mùa hè và bánh donut Shooting Star của hãng bằng cách thông báo về việc khám phá ra chòm sao cùng tên COOLATTA.

Được thực hiện bởi DDBO New York, chiến dịch xoay quanh việc phát hiện ra bốn ngôi sao trong chòm sao Ursa Major giống chính xác với hình dạng của chòm sao Coolatta. Vì thế Dunkin chịu trách nhiệm tuyên bố về chòm sao COOLATTA bằng tấm biển quảng cáo được tạo nên từ những ngôi sao thật trên thiên hà, được nhìn thấy rõ nét và chính xác thời điểm sao trên trời. Đồng thời biển quảng cáo thông báo chòm sao cũng được triển khai cùng thời điểm với chiến dịch khuyến mãi của Dunkin về các loại đồ uống mới.

Vào cuối tuần, Dunkin còn tổ chức một sự kiện ở Boston nơi người hâm mộ có thể theo dõi 4 ngôi sao xuất hiện ở cảng Boston – một sự sắp xếp hoàn hảo cho việc ra mắt loại đồ uống Cosmic COOLATTA khi chính tấm biển quảng cáo công nghệ tương tác thực tế ảo này có thể tùy chỉnh theo sự dịch chuyển các ngôi sao. Một nhà thiên văn học cũng đã có mặt để trả lời các câu hỏi và hướng dẫn mọi người quan sát các ngôi sao thuộc chòm COOLATTA trong suốt sự kiện này.

Tú Anh | Advertising Vietnam

Theo The Drum

The post Dunkin thông báo phát hiện chòm sao mới mang tên Cosmic COOLATTA appeared first on Advertising Vietnam.


Dunkin thông báo phát hiện chòm sao mới mang tên Cosmic COOLATTA posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét