Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Nike cổ vũ tinh thần các nữ vận động viên trước thềm Giải vô địch Bóng đá nữ Thế giới

Thông điệp mạnh mẽ từ chiến dịch “Just do it” tiếp tục thu hút sự chú ý với phần mới nhất – “Dream With Us”. Đoạn phim đã tận dụng sức ảnh hưởng của Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Hoa Kỳ để truyền thêm sức mạnh tinh thần cho các đội thi trước Giải vô địch Bóng đá nữ Thế giới sẽ diễn ra tại Pháp.

Vào tháng 8 năm ngoái, chiến dịch “Just do it” chính thức khởi xướng với “Voice of Belief”, đoạn phim kỷ niệm nữ vận động viên huyền thoại Serena Williams quay trở lại sân chơi lớn nhất trong làng quần vợt. Sau đó là chuỗi các bộ phim gắn liền với slogan “Just do it”  kể lại những câu chuyện truyền cảm hứng của các vận động viên trong nhiều lĩnh vực.

Mới đây, trong khuôn khổ Giải vô địch Bóng đá nữ Thế giới đang bùng nổ tại Pháp, Nike vừa cho ra mắt “Dream With Us”. Đoạn phim tái hiện hình ảnh hàng loạt vận động viên đến từ nhiều bộ môn khác nhau như thể dục dụng cụ, bóng rổ, trượt ván được cổ vũ tinh thần từ Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Hoa Kỳ. Với mục đích hướng tới giấc mơ, họ tiếp sức nhau chạy thành hàng dài. Có những nữ vận động viên tham gia giải đấu góp phần ủng hộ chấm dứt bất bình đẳng giới trong thể thao hay đơn giản là để giành học bổng, để chứng minh rằng những nhà vô địch hoàn toàn giống như bao người khác. Một số người trong họ còn tìm cách vượt qua “đàn chị” để trở thành cầu thủ 13 tuổi đầu tiên tham gia một trận đấu chuyên nghiệp.

Được kể lại bởi nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar – Viola Davis, “Dream With Us” của Nike cho thấy sức mạnh của những người phụ nữ và những điều kỳ diệu họ có thể làm nên. Sự xuất hiện của nữ cầu thủ Megan Rapinoe, Mallory Pugh và Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Hoa Kỳ đang chuẩn bị ra sân trước sự cổ vũ của hàng chục nghìn fan hâm mộ khiến trái tim người xem loạn nhịp . Không còn nghi ngờ gì nữa, những người phụ nữ này không chỉ có tầm ảnh hưởng với môn thể thao của mình mà còn thổi bùng tinh thần chiến đấu cho các bộ môn khác. Sau tất cả, giấc mơ “điên cuồng” nhất chính là giấc mơ của một người bắt đầu cho hàng triệu giấc mơ khác.

Trong suốt 30 năm, khẩu hiệu “Just do it” của Nike đã trở thành một câu thần chú tiếp thêm động lực cho mọi vận động viên, không phân biệt giới tính, màu da, chủng tộc trong tất cả các môn thể thao trên hành tinh này.

Ngọc Anh | Advertising Vietnam

The post Nike cổ vũ tinh thần các nữ vận động viên trước thềm Giải vô địch Bóng đá nữ Thế giới appeared first on Advertising Vietnam.


Nike cổ vũ tinh thần các nữ vận động viên trước thềm Giải vô địch Bóng đá nữ Thế giới posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét