Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Cơ chế công nghệ của Honda ngày càng trở nên đơn giản trong chiến dịch mới

Bên cạnh nỗ lực ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội, Honda cũng hướng đến việc đưa thương hiệu của mình trở thành một cái tên gần gũi, đáng tin cậy. Mang công nghệ của hãng đến gần với khách hàng hơn là một ý tưởng không tồi và đây là điều mà Honda Pháp đang tập trung để quảng bá cho công nghệ hybrid mới nhất của mình. 

Việc Intelligence Multi-Mode Drive, hay gọi tắt là i-MMD là những công nghệ hybrid tiên tiến nhất chúng ta đều biết, tuy nhiên để giải thích và hiểu về chủ đề này là không hề dễ dàng. Thấu hiểu được điều này, Sid Lee Paris đã nảy ra ý tưởng đơn giản hoá mọi thứ bằng cách mời đến ba đại sứ thương hiệu, mỗi người sẽ có cách giải thích độc đáo của riêng mình về công nghệ i-MMD vượt trội của Honda là gì chỉ thông qua ngôn ngữ cơ thể, không cần dùng lời nói. 

Đầu tiên là một bé gái tên Margaux đã giải thích về công nghệ của Honda bằng cách liên hệ nó với trò chơi trẻ em. Người thứ hai là Brand, một vũ công, đã giải thích về sự linh động của công nghệ thông qua những chuyển động vũ đạo của mình . Và cuối cùng là Eric, một kiến ​​trúc sư, đã sử dụng một mô hình quy mô để phác hoạ tính hiệu quả của công nghệ khi lưu thông trên đường. 

Ba đoạn clip ngắn, ba đại sứ với sở trường khác nhau, mỗi người đều có cách minh họa sự phức tạp của i-MMD thông qua chuyên môn của mình. Thông qua ba đoạn clip, Honda không chỉ đơn thuần giúp khách hàng hiểu về công nghệ ưu việt của mình bằng cách giải thích chúng theo những cách đơn giản nhất mà còn mang họ đến gần với sứ mạng của hãng hơn. Bởi vì hãng xe nổi tiếng có niềm tin rằng những ai hiểu được công nghệ tiên tiến của Honda sẽ hiểu được cách làm thế nào mà thương hiệu nổi bật hơn so với những đối thủ khác cùng một trong lĩnh vực thông qua sự đổi mới và truyền thông của hãng. 

Linh Chi / Advertising Vietnam

Theo Ibbonline 

The post Cơ chế công nghệ của Honda ngày càng trở nên đơn giản trong chiến dịch mới appeared first on Advertising Vietnam.


Cơ chế công nghệ của Honda ngày càng trở nên đơn giản trong chiến dịch mới posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét