Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

McHive – nhà hàng thu nhỏ của McDonald’s dành riêng cho những chú ong

Nhằm bảo vệ loài ong trước nguy cơ tuyệt chủng, McDonald’s Thụy Điển đã tiến hành xây dựng nhà hàng mang tên McHive nhỏ nhất thế giới, phục vụ riêng cho những chú ong bé nhỏ. Thực tế, đó là một tổ ong với đầy đủ chức năng. Chỉ khác một điều là nhà hàng này mang bộ nhận diện thương hiệu của chuỗi thức ăn nhanh McDonald’s nổi danh thế giới.

McHive được công ty NORDDDB thiết kế nhằm đáp ứng những nỗ lực phát triển bền vững đã xuất hiện ở nhiều nhà hàng McDonald’s Thụy Điển, nơi các cửa hàng riêng lẻ đã lắp đặt tổ ong trên mái nhà của họ. Những nhà hàng này thực sự không có gì khác biệt so với những phiên bản nhà hàng phục vụ con người. Bên ngoài là logo thương hiệu, thiết kế nhà hàng có đầy đủ không gian, bàn ghế cho “khách”.

Việc làm này của McDonald’s được đánh giá vừa là hành động tích cực, góp phần bảo vệ, cung cấp môi trường phát triển cho những chú ong hoang dã; vừa là chiến lược marketing hết sức tinh tế của thương hiệu. McHive hiện đã sẵn sàng để chào đón những “thực khách” của riêng mình.

Ngọc Trâm | Advertising Vietnam

Tổng hợp

The post McHive – nhà hàng thu nhỏ của McDonald’s dành riêng cho những chú ong appeared first on Advertising Vietnam.


McHive – nhà hàng thu nhỏ của McDonald’s dành riêng cho những chú ong posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét