Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Quảng cáo kết hợp bán hàng trên Taxi liệu có hiệu quả?

Lần đầu tiên một chiến dịch quảng cáo kết hợp bán hàng trên xe taxi được triển khai thử nghiệm ở Việt Nam. Thật ra chiến dịch quảng cáo này không mới mà đã được chạy thử ở Singapore trên Grab tuy nhiên ở Việt Nam lại khác.

Điểm nổi bật của chiến dịch này là đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ngay thời điểm phát sinh, việc ăn uống và được phục vụ ngay trên xe rất phù hợp với nhịp sống hối hả nơi thành thị. Áp dụng công nghệ tiên tiến, đơn giản, dễ sử dụng. Người tiêu dùng chỉ cần lựa chọn sản phẩm trên tablet và tự phục vụ sản phẩm có sẵn trong túi giữ lạnh được treo ngay trước mặt mà không cần đến sự hỗ trợ từ tài xế. Trong tương lai, dự án được mở rộng liệu có trở thành trào lưu hay có đem lại hiệu quả kinh tế cho Nestlé như những kênh khác hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn. Nhưng chắc chắn một điều rằng, chiến dịch này mang lại hiệu quả quảng cáo và khách hàng được trải nghiệm sản phẩm ngay, sẽ ấn tượng và có sức lan tỏa hơn so với các loại hình quảng cáo khác.Ngoài ra, các bác tài còn vui vẻ giới thiệu sản phẩm đến khách hàng vì có thêm dịch vụ mới trên phương tiện di chuyển hằng ngày của mình vừa có thêm thu nhập giúp trang trải thêm vào chi phí sinh hoạt, được trả lương và hưởng toàn bộ tiền hoa hồng sau khi bán được sản phẩm.

Viết Ân

The post Quảng cáo kết hợp bán hàng trên Taxi liệu có hiệu quả? appeared first on Advertising Vietnam.


Quảng cáo kết hợp bán hàng trên Taxi liệu có hiệu quả? posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét