Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Colgate ra mắt video hoạt hình ngôn ngữ kí hiệu khuyến khích trẻ khiếm thính đánh răng

Sử dụng các đoạn clip kể chuyện trong giờ đánh răng để khuyến khích trẻ chăm sóc răng miệng đã trở nên quen thuộc với nhiều cha mẹ. Tuy nhiên, phần lớn các video như thế chỉ được thiết kế dành cho những đứa trẻ bình thường. Hiểu được điều này cùng sự quan tâm đến trẻ khiếm thính, Colgate đã cho ra mắt đoạn video kể chuyện bằng ngôn ngữ ký hiệu để hỗ trợ các em.

Qua một cuộc khảo sát, Colgate đã chỉ ra rằng không nhiều nội dung được sáng tạo để giúp những đứa trẻ khiếm thính hứng thú trong việc chăm sóc răng miệng. Các đoạn clip kể chuyện thông thường sẽ gây trở ngại cho các em, từ đó khiến việc lựa chọn một video để kích thích sự yêu thích của trẻ đối với việc đánh răng trở nên khó khăn hơn. Với sự quan tâm đến những trẻ em khiếm thính, Colgate UK đã hợp tác với VMLY&R để cho ra mắt Sign Language Tales.

Việc kết hợp ngôn ngữ ký hiệu với câu chuyện hoạt hình đầy màu sắc, Sign Language Tales của Colgate giúp việc đánh răng trở nên thú vị hơn cho trẻ khiếm thính. Để đảm bảo những câu chuyện tác động tích cực lên trẻ, Colgate đã hợp tác với tác giả sách thiếu nhi nổi tiếng, Claire Freedman, để sáng tác những câu chuyện và từ đó phát triển thành phim hoạt hình. Đặc biệt hơn, để việc giao tiếp của các nhân vật hoạt hình thông qua ngôn ngữ ký hiệu trở nên liền mạch và chính xác, Sign Language Tales được đồ hoạ bởi các nghệ sĩ đồ họa cũng bị khiếm thính.

Đây không phải là động thái quan tâm đầu tiên mà Colgate thực hiện dành cho cộng đồng người khiếm thính. Hãng đã và đang mang đến nhiều nội dung bổ ích cho cộng đồng này và sự ra mắt của Sign Language Tales với mục đích kích thích sự hứng thú trong việc chăm sóc răng của trẻ khiếm thính lại là một hành động ý nghĩa khác của hãng.

Linh Chi | Advertising Vietnam

Theo The Drum

The post Colgate ra mắt video hoạt hình ngôn ngữ kí hiệu khuyến khích trẻ khiếm thính đánh răng appeared first on Advertising Vietnam.


Colgate ra mắt video hoạt hình ngôn ngữ kí hiệu khuyến khích trẻ khiếm thính đánh răng posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét