McDonald’s, Samsung, GNX, Vivo, SK-II, Watsons, Lactum, Honor, AIS… là những thương hiệu xuất hiện trong bảng xếp hạng quảng cáo Youtube tháng 5 của khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Và đại diện Việt Nam là quảng cáo 15 giây của nhãn hàng nước giải khát Sting đã lọt vào bảng xếp hạng này.
Tính xác thực là mấu chốt để ghi điểm với khán giả, nhưng bảng xếp hạng quảng cáo Youtube tháng 5 đã cho thấy rằng đó không phải là yếu tố duy nhất. Chẳng hạn như Samsung Úc cho thấy các sản phẩm của họ giúp người tiêu dùng giải quyết những vấn đề nan giải hàng ngày như thế nào, Mitsubishi Motors Đài Loan lồng ghép vào quảng cáo của mình những hình ảnh cực đẹp được chụp bởi một nhiếp ảnh gia chuyên chụp đại dương…Sức mạnh canvas của YouTube và đối tượng đa dạng của nó cung cấp cho mỗi thương hiệu không gian để câu chuyện của họ được kể theo cách riêng.
The Powerful New Galaxy S10+ | Samsung Australia
GNC全新Tamaflex躍動關節系列 |GNC Live Well HongKong
Vivo V15 – Bersama Rayakan Kemenangan | Vivo Indonesia
India, Ready, Action! | Samsung Ấn Độ
森永製菓. うたっておどろう「森永ホットケーキのうた」| Nhật Bản
SK하이닉스. [SK하이닉스 TVC] 이천 특산품편 | Hàn Quốc
Watsons Raya 2019 – Ada Hati, Raya Menjadi-Jadi | Watsons Malaysia
Wala si Mama | Lactum Philippines
Honor 8X | Ramadan Offer – Rs.39,999 | Honor Pakistan
McDSG. McDonald’s – Share the fun with Spicy Chicken McNuggets®
AIS. AIS เครือข่ายที่เข้าใจทุกเจเนอเรชัน | Thái Lan
Drive Your Ambition | MITSUBISHI MOTORS TW Đài Loan
STING ESPRESSO – Vị cafe chuẩn gu | Sting World Việt Nam
Ngọc Trâm | Advertising Vietnam
Theo Campaign Asia
The post Quảng cáo 15 giây của Sting Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng quảng cáo Youtube tháng 5 appeared first on Advertising Vietnam.
Quảng cáo 15 giây của Sting Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng quảng cáo Youtube tháng 5 posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét