Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Làm quảng cáo đâu chỉ để quảng cáo

Xưa rồi câu chuyện dân quảng cáo chỉ nói láo để bán được hàng. Dân quảng cáo ngày nay thường xuyên cho ra đời những thông điệp nhân văn lay động lòng người. Mới nhất là bộ ảnh “Mâm cơm nhà mình có…” khiến con tim cộng đồng mạng “lao xao” trong những ngày vừa qua.

Hẳn bạn vẫn chưa quên lời “xin lỗi mẹ” ngọt ngào được mọi người chia sẻ rầm rộ trong Ngày của mẹ 12/5/2019 vừa qua? Đánh đúng tâm lý của người con bận rộn, miệt mài với những cuộc chiến deadline không hồi kết, lời xin lỗi của những người con làm trong ngành quảng cáo đến từ Climax Creatology Agency cũng chính là “tiếng lòng” chung của rất nhiều người con khác. Chúng ta, những người luôn có thời gian cho công việc, cho khách hàng nhưng lại thiếu một chút thời gian cho mẹ và những người thân trong gia đình mình.

Và vòng xoáy công việc ấy không chỉ cuốn chúng ta ra khỏi những buổi chuyện trò cùng mẹ, mà còn khiến chúng ta bỏ lỡ một điều cũng thiêng liêng không kém: mâm cơm gia đình. Mâm cơm ấy đâu chỉ có những món ruột ngon hết sảy mẹ nấu, mâm cơm ấy còn chứa đầy những câu chuyện vụn vặt, không đầu không đuôi, dung dị mà khiến người ta nhớ mãi khôn nguôi. Hiểu được giá trị và ý nghĩa ấy của mâm cơm gia đình, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/06, Climax Creatology lại một lần nữa làm “liêu xiêu” những đứa con xa nhà, những đứa con bận rộn bằng bộ ảnh “Mâm cơm nhà mình có…”. Với nét vẽ dễ thương cùng câu chữ nhẹ nhàng, cả bộ ảnh chính là lời nhắc nhở #Ngàygiađình #vềăncơmnhàmình hết sức duyên dáng và đáng yêu khiến ai cũng phải mủi lòng khi xem.

Những câu chuyện quanh mâm cơm luôn là những ký ức thân thương. Đến độ, hễ nhắc đến là nhiều người chỉ muốn chạy ùa về để chăm chú nghe, để khúc khích cười, để nhỏ to thủ thỉ và, để ngượng ngùng yêu thương.

“Hôm nay bạn đã về nhà ăn cơm chưa?”, một câu hỏi nhưng lại tựa như một sự nhắc nhở nhẹ nhàng, cũng lại có chút gì đó nghẹn ngào thổn thức…

Nếu ví bữa cơm gia đình là kho báu, lời càm ràm của mẹ là vàng ngọc, những món ăn không-tìm-được-ngoài-hàng-quán là kim cương thì hẳn mỗi người trong chúng ta đã và đang tự đánh mất rất nhiều “của cải” vì nhiều lý do.

Rất nhiều các bạn trẻ đã đồng cảm và lan toả thông điệp #vềăncơmnhàmình:

Hoặc cả những luyến tiếc mong thêm nhiều bữa cơm gia đình:

Ngày Gia Đình này, bạn sẽ về nhà ăn cơm chứ?

Hãy cùng chia sẻ những câu chuyện thân thương quanh mâm cơm nhà bạn tại đây nhé: www.mamcomnhabancogi.com

Climax

The post Làm quảng cáo đâu chỉ để quảng cáo appeared first on Advertising Vietnam.


Làm quảng cáo đâu chỉ để quảng cáo posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét