Nối tiếp sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi người, Ariston Thermo – chuyên gia toàn cầu trong lĩnh vực gia nhiệt – chính thức giới thiệu Chiến dịch Truyền thông “The Ariston Comfort Challenge” tại Việt Nam. Chiến dịch là hành trình xây dựng “The Comfort Zone”, một ngôi nhà mô-đun tiện nghi với hệ thống gia nhiệt hàng đầu từ Ariston, nhằm giúp nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen có được sự thoải mái giữa vùng Greenland băng giá. Quá trình thực hiện Thử thách “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại dưới 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên các kênh truyền thông của Ariston.
Ariston, thương hiệu máy nước nóng hàng đầu thuộc Tập đoàn Ariston Thermo chính thức công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” tại Việt Nam. Vượt xa khỏi khuôn khổ của một hoạt động quảng bá, đây là một hành trình ý nghĩa với sứ mệnh xây dựng một ngôi nhà mô-đun (The Comfort Zone), mang sự thoải mái và ấm áp đến Đảo Disko xa xôi tại vùng cực Bắc.
Nằm ngoài khơi vùng biển phía tây Greenland, Đảo Disko là nơi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu. Mùa đông là thời điểm quan trọng để thu thập các mẫu vật phục vụ giai đoạn tiếp theo của đợt khảo sát, song điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc trưng của vùng cực Bắc khiến việc sinh tồn tại nơi đây là điều không tưởng đối với các nhà khoa học nếu không có một nơi trú ngụ giữa những trận bão tuyết.
Để tồn tại với nhiệt độ từ -19° đến -40° của mùa đông, đoàn nghiên cứu thuộc Viện Khoa học Địa chất và Quản lý Tài nguyên thiên nhiên, Đại học Copenhagen dưới sự chỉ huy của Giáo sư Morten Rash cần một trạm nghiên cứu ngay giữa Đảo Disko nhằm đảm bảo an toàn và mang lại sự thoải mái bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt của vùng cực.
“The Ariston Comfort Challenge” thực sự là một hành trình gian nan với vô vàn thử thách vượt xa khỏi khả năng chịu đựng thông thường của con người. Trong nhiều tháng liên tiếp của hành trình, nhóm kỹ thuật viên Ariston đã phải đối mặt với vô số chướng ngại vật, phải di chuyển bằng nhiều cách khác nhau – thậm chí đi bộ dưới thời tiết khắc nghiệt của Bắc Cực. Máy bay, trực thăng, xe trượt tuyết và tàu phá băng là những phương tiện duy nhất có thể đưa đoàn kỹ thuật viên Ariston vượt qua những trận bão tuyết và tảng băng biển khổng lồ để đến được hòn đảo băng giá Disko.
Sau khi đến nơi, nhóm kỹ thuật viên Ariston nhanh chóng bắt tay vào xây dựng The Comfort Zone, ngôi nhà mô-đun với khả năng tiết kiệm năng lượng và tính bền vững, có thể đương đầu với điều kiện khí hậu khắc nghiệt đồng thời tối đa hoá hiệu năng trong quá trình xây dựng và vận hành hằng ngày. Với cấu trúc gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và hai phòng kỹ thuật, ngôi nhà sẽ là nơi trú ngụ an toàn của tối đa 6 nhà khoa học. Sự xuất hiện của ngôi nhà này sẽ mang đến những cơ hội tốt hơn cho đội ngũ các nhà khoa học của Đại học Copenhagen, giúp họ thực hiện những nghiên cứu về hệ sinh thái Bắc Cực, góp phần dự đoán về tương lai của Trái Đất và nhân loại.
Một trạm trú ẩn mang đến sự an toàn và thoải mái ngay cả trong mùa đông Bắc Cực giá rét đã được hiện thực hoá nhờ máy gia nhiệt Alteas One – một trong những giải pháp hàng đầu từ Ariston. Hành trình xây dựng “The Comfort Zone” đã thể hiện nỗ lực của Ariston trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến, chất lượng và hiệu quả để mang đến sự thoải mái cho mọi người, ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Tinh thần này cũng hoàn toàn có thể được tìm thấy tại tất cả dòng sản phẩm của Ariston, đặc biệt là với Slim2 và Andris2 – hai sản phẩm máy nước nóng tiêu biểu cho chất lượng vượt trội.
Ông Emanuela Stano, Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam chia sẻ: “Trên cả một chiến dịch truyền thông toàn cầu, ‘The Ariston Comfort Challenge’ đã trở thành một cột mốc khiến chúng tôi vô cùng tự hào! Hành trình này mở ra một hướng đi mới giúp chúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Thật vinh dự khi tôi có cơ hội được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Việt Nam những giải pháp tiên tiến này, và tiếp nối hành trình thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi nơi của Ariston.”
Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/
Tóm tắt:
“Ariston Comfort Challenge – một câu chuyện có thật về hành trình khắc nghiệt của ba kỹ thuật viên Ariston hàng đầu tại Greenland. Để xây dựng được một ngôi nhà mô-đun thoải mái giữa Bắc Cực lạnh giá, ba kỹ thuật viên đã lắp đặt một máy gia nhiệt đến từ Ariston – sản phẩm duy nhất có thể hoạt động hiệu quả trong điều kiện khắc nghiệt, mang lại sự thoải mái cho đội ngũ các nhà khoa học quốc tế đang nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu tại nơi đây.
Khám phá chất lượng vượt trội của bình nước nóng Ariston với công nghệ kết nối Wi-Fi thông minh, khả năng làm nóng nhanh và độ bền cao mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.
Thử thách khắc nghiệt tại Greenland khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ đến từ Ariston – mang sự thoải mái bất tận đến ngay cả những nơi khắc nghiệt nhất.Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Ariston sẽ diễn ra tại hội nghị vào ngày 27 tháng 8 năm 2019 tại khách sạn Melia, Hà Nội.
The post Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” – Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội appeared first on Advertising Vietnam.
Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” – Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét