Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Happiness Saigon nâng tầm nghệ thuật kể chuyện trong chiến dịch mới nhất cho Dulux Weathershield

Những câu chuyện giàu cảm xúc và truyền cảm hứng luôn có một sức hút mãnh liệt với người xem. Và video mới nhất của Happiness Saigon cho thương hiệu Dulux Weathershield đã một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của nghệ thuật kể chuyện.

Vào cuối năm 2017, Dulux Weathershield đã tiến hành chiến dịch Bảo vệ Hải đăng, giúp mang lại một lớp áo mới bảo vệ cho bức tường ngoại thất của các công trình trọng điểm này, giúp chống chọi lại với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của vùng ven biển. Hải đăng Đại Lãnh là ngọn hải đăng đầu tiên được sơn mới vào tháng 1 năm 2018, và dư án đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Bảo vệ Hải đăng trở lại vào năm 2019 tại Hải đăng Vũng Tàu, và Happiness Saigon được tin tưởng giao nhiệm vụ truyền tải câu chuyện của chiến dịch đến với công chúng một cách chân thành và truyền cảm hứng nhất có thể.

Với định vị “người bảo vệ thầm lặng” cho cuộc sống của Dulux, Happiness Saigon nhận thấy không ai có thể đại diện cho sự bảo vệ bền bỉ của sản phẩm hơn là những người gác hải đăng thầm lặng ở nơi đầu sóng ngọn gió. Vì thế, một chiến dịch truyền thông đã được tạo nên và xoay quanh những câu chuyện có thật của những người gác đèn tại hải đăng Đại Lãnh (Phú Yên). Chiến dịch bắt đầu với một video ngắn, trước khi lan tỏa trên các kênh khác như fanpage hay các trang tin tức.

Những cảm xúc chân thật của video đã nhận được sự nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Chỉ trong 2 tuần, video đã thu được hơn 11 triệu lượt xem và hơn 50,000 lượt tương tác với nhiều lời khen dành cho không chỉ nhân vật trung tâm của video mà còn cho cách kể chuyện cực kỳ duyên dáng và thông điệp tinh tế từ nhãn hàng. Một lần nữa, Happiness Saigon đã chứng tỏ rằng chỉ cần có một câu chuyện phù hợp và một cách kể chuyện truyền cảm, các thương hiệu hoàn toàn có thể dễ dàng gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Về Happiness Saigon

Happiness – thành viên liên kết của Tập đoàn FCB, là Công ty Kết nối Sáng tạo có trụ sở tại Sài Gòn – Việt Nam và Brussels – Bỉ. Công ty nổi tiếng với các nhãn hàng ứng dụng thiết kế để khơi gợi cảm xúc, từ đó phát triển kinh doanh. Đội ngũ đa văn hóa của Happiness đã giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi sáng tạo tầm cỡ, bao gồm cả giải Grand Prix tại Cannes Lions. Một số dự án đã được trưng bày tại Bảo tàng V&A London. Công ty tin rằng sức mạnh của sáng tạo và nhân văn sẽ tạo nên hạnh phúc.

Website: www.happiness-saigon.com
Facebook: https://www.facebook.com/happinesssaigon

Credits:

Client: Akzo Nobel Vietnam/Dulux
Senior Brand Manager: Duong Hoang Lien
Assistant Brand Manager: Khong Nha Kieu
Digital Marketing Manager: Do Ngoc Dinh
Digital Marketing Associate: Nguyen Tuan Anh

Agency: Happiness Saigon
CEO: Alan Cerutti
Creative Director: Paul Busschau
Head of Accounts: Nejwa Jacobs
Account Lead: Hanh Nguyen
Account Executive: Julius Pelz
Strategic Planners: Viet Le, Sy Nguyen
Concept Providers: Chi Nguyen, Hung Kieu
Senior Copywriter: Chi Nguyen
Graphic Designers: Caroline Ray, Tuan Phan, Hung Kieu, Binh Ly
Social Manager: Chau Anh

Production House: Happy Hour Studio
Executive Producer: Xuan Nguyen
Director: Nhu Dang
Line Producer: Thuong Nguyen
Production Manager: Lee Ho
PA: Duc Quang, Duong Tran
DP: Nghia Phung
1st AD: Nguyen Thanh Nhan
Props: Tran Luc
Camera & Lighting: Hanoilens
Focus puller: Thuong Focus
Editor: Quang Vu
Colorist: Ho Tien Dat

The post Happiness Saigon nâng tầm nghệ thuật kể chuyện trong chiến dịch mới nhất cho Dulux Weathershield appeared first on Advertising Vietnam.


Happiness Saigon nâng tầm nghệ thuật kể chuyện trong chiến dịch mới nhất cho Dulux Weathershield posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét