Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

[Event] NATIONAL ADVERTISER DAY 2019 – “Sân chơi” mới dành riêng cho các local brand

Lần đầu tiên, Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam cho ra mắt sự kiện National Advertiser Day 2019 dành riêng cho nhãn hàng nội địa Việt Nam. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 28/08/2019 tại TP. Hồ Chí Minh và vào ngày 12/09/2019 tại Hà Nội với nhiều nội dung tiêu biểu dành cho các nhà tiếp thị trong nước.

1. Hành trình của MMA với National Advertiser Day 2019

Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) là Hiệp Hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về Mobile Marketing với 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Với vai trò làm kim chỉ nam cho ngành tiếp thị di động, MMA luôn không ngừng nỗ lực tạo lập một hệ sinh thái, nơi mọi “cư dân” trong ngành có thể kết nối, chia sẻ và cùng nhau phát triển.

Từ khi có mặt ở Việt Nam, mỗi năm MMA Việt Nam đều tổ chức hàng loạt sự kiện để tạo ra những “sân chơi” hấp dẫn cho nhiều nhóm player khác nhau tại Việt Nam nhằm kết nối và giải quyết những vấn đề riêng như Agency Day dành cho agency trong nước, CEO-CMO Summit chuyên dành cho các nhà lãnh đạo và nhà tiếp thị đầu ngành. Năm nay, nhằm làm phong phú và vững mạnh thêm hệ sinh thái tại Việt Nam, một sự kiện đặc biệt dành riêng cho các nhãn hàng nội địa (local brands) – National Advertiser Day 2019 – sẽ lần đầu tiên được MMA “trình làng”. “MMA mong muốn chia sẻ những kiến thức và best practices theo từng phân khúc khách hàng và thâm chí là theo ngành hàng nhằm đi sát hơn với nhu cầu của các nhà tiếp thị và giúp họ có cơ hội học hỏi nhiều hơn và có thể ứng dụng ngay sau đó” theo cô Phan Bích Tâm, Giám đốc MMA Việt Nam, Myanmar & Campuchia.

2. National Advertiser Day 2019 – Sân chơi độc đáo duy nhất cho local brands

Sự kiện National Advertiser Day 2019 ra đời với mục đích tạo nên một mạng lưới đặc biệt và duy nhất cho những công ty trong nước bao gồm: các nhà quảng cáo, các agency, nhà xuất bản, công ty công nghệ và công ty viễn thông. MMA mong muốn biến National Advertiser Day 2019 trở thành một sự kiện thường niên và độc đáo cho cộng đồng local brands Việt Nam, nơi họ có thể chia sẻ, học hỏi và tạo nên một cộng đồng hoà hợp, bền vững. Ngoài ra, đây là nơi để các nhãn hàng nội địa Việt Nam có thể đóng một vai trò tích cực và góp tiếng nói của mình nhằm thu hút sự chú ý từ những thành viên khác cùng trong hệ sinh thái.

Đến với sự kiện có 1-0-2 này, người tham dự không chỉ được cập nhật những kiến thức mới nhất về ngành mà còn được tham gia vào một hệ sinh thái duy nhất dành riêng cho các công ty nội địa và thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên khác.

3. Toàn cảnh thị trường nội địa với những cái tên uy tín trong ngành
.
Sự kiện National Advertiser Day 2019 sẽ gồm những phần chia sẻ và thảo luận đến từ đại diện các nhãn hàng uy tín hàng đầu của Việt Nam bao gồm: Kantar Media, Kantar Millward Brown, Harvan, Provence, Adtima, Bitis, Decision Lab, CocCoc, Golden Media, Oracle… Đặc biệt, sự kiện tại TP.HCM còn có sự tham gia của đại diện Pharmacity, Sendo, Vinamilk, Tân Hiệp Phát và tại Hà Nội là đại diện của các nhãn hàng VPBank, Sunhouse, THmilk.

Ở đầu chương trình, người tham gia sẽ được chia sẻ những insights quý giá và số liệu mới nhất về hành vi của người dùng Internet Việt Nam trong nhiều lĩnh vực bao gồm: nội dung, nghe nhạc, mua sắm, chơi game, đa phương tiện,… trong phần “Toàn cảnh người dùng Internet nội địa”. Ngoài ra, tại National Advertiser Day 2019, người tham dự chắc chắn sẽ “thu hoạch” được cho mình nhiều thông tin thú vị và bổ ích trải dài trong nhiều khía cạnh của Marketing từ cách đo lường hiệu quả chiến dịch cho đến các bước thiết lập chiến lược Marketing và làm thế nào để thực hiện tích hợp marketing hiệu qủa nhất do Chị Uyên Phạm, CEO, Provence chia sẻ.

Đáng chú ý, hai phiên thảo luận “Cách thức phát triển công ty một cách bền vững với Marketing” và “Brand Safety” hứa hẹn sẽ là cơ hội hiếm có để các “cư dân” trong ngành được lắng nghe những ý kiến đa chiều đến từ các chuyên gia. Cụ thể, trong phiên thảo luận đầu tiên, các diễn giả sẽ tập trung chia sẻ về tầm quan trọng của branding và cách mà các nhãn hàng có thể làm để cải thiện tốt nhất trải nghiệm của người dùng. Trong phiên thảo luận buổi chiều về brand safety, các diễn giả sẽ đi sâu làm rõ về các khía cạnh liên quan đến nội dung, các kênh, công nghệ,…

Hãy nhanh chóng đăng ký tham gia để không bỏ lỡ sự kiện đầu tiên đặc biệt dành riêng cho local brands của MMA Việt Nam – Hiệp Hội Mobile Marketing Việt Nam!

The post [Event] NATIONAL ADVERTISER DAY 2019 – “Sân chơi” mới dành riêng cho các local brand appeared first on Advertising Vietnam.


[Event] NATIONAL ADVERTISER DAY 2019 – “Sân chơi” mới dành riêng cho các local brand posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét