Khi thế giới đang ngày càng phát triển thì không gian Digital nói riêng và nền công nghiệp 4.0 hiện đại nói chung đã có những bước tiến vượt bậc. Chính vì vậy, việc ứng dụng các thành quả của nền công nghiệp này đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và toàn nền kinh tế. Cùng với đó, yêu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm và dịch vụ cũng ngày càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.
Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ đòi hỏi việc sản phẩm phải chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu của mình mà họ còn rất nhạy cảm trong việc trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với công ty của họ.
Là những Marketers tương lai, chắc chắn bạn phải luôn không ngừng làm mới nền tảng kiến thức của mình để có thể kịp thích ứng với nhu cầu của khách hàng cũng như nhu cầu thời đại.
“Hành trình mới mở ra từ những thách thức.”
Chương trình CMO Talking đã trải qua nhiều mùa thành công rực rỡ cùng sứ mệnh cung cấp cho sinh viên những góc nhìn mới về các lát cắt trong ngành Marketing. Với lần quay trở lại này, CMO Talking 2019 sẽ mang đến chủ đề “Digital Customer Experience (DCX)” hứa hẹn không chỉ giúp bạn cập nhật những kiến thức mới mà còn là nền tảng trong việc giúp bạn ứng dụng Digital Customer Experience vào các ngành nghề khác nhau.
“Digital Customer Experience (DCX)” là một thuật ngữ mới xuất hiện trong giai đoạn gần đây, được hiểu là tổng hợp các trải nghiệm kỹ thuật số giữa khách hàng và doanh nghiệp, nó đã và đang thay đổi cách làm Marketing trong thời buổi Digital phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Chính sự phát triển này đã làm trải nghiệm của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ ngày càng đa dạng hơn. Đây chắc chắn là một trong những thử thách lớn cho doanh nghiệp trong việc thỏa mãn nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng.
Vậy làm sao để chúng ta có thể bắt kịp những xu hướng trải nghiệm mới của khách hàng? Cách mà các doanh nghiệp đã thực hiện việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng như thế nào?
Hãy cùng chúng tôi khám phá về những xu hướng phát triển mới mang tên “Digital Customer Experience” thông qua CHƯƠNG TRÌNH CMO TALKING 2019.
I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
- CMO TALKING 2019 sẽ diễn ra với một sự kiện duy nhất: TALKSHOW.
- Số người tham dự: 200 sinh viên.
- Nội dung chương trình: Tổng quan về Digital Customer Experience và câu chuyện vận dụng Digital Customer Experience trong các ngành khác nhau.
Chương trình có sự tham gia của các anh chị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
- Chị Hoàng Bảo Trâm – Trade Marketing Manager at Vascara Group
- Anh Long Trần – Marketing Director, Nha Khoa Kim
II. HÌNH THỨC THAM DỰ
- Link đăng ký: https://forms.gle/Lzka6HTHaVzaWrHy9
- Thời gian đóng link: 23h59’ ngày 22/08/2019
- Phí tham dự: 20.000 VNĐ
- Phân loại:
- Vé cá nhân (1 người)
- Vé nhóm (3 người – mỗi bạn sẽ nhận được 1 phần quà từ BTC)
- Địa điểm: Amazing Center, 51 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM.
- Hình thức thanh toán:
Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng:
+ Số tài khoản: 0091000633514
+ Chủ tài khoản: NGUYEN ANH KIET
+ Vietcombank Chi nhánh Kiên Lương – Kiên Giang
+ Nội dung chuyển khoản “THANH TOAN VE CMO TALKING 2019_Họ và tên” đối với cá nhân hoặc “THANH TOAN VE CMO TALKING 2019_Họ và tên thành viên đại diện” đối với nhóm 3 người.
+ Thời gian áp dụng: Trước 18h, ngày 23/08/2019.
Chuyển khoản qua ví điện tử MOMO
+ Số tài khoản: 085 756 9002
+ Chủ tài khoản: NGUYEN ANH KIET
+ Nội dung chuyển khoản “THANH TOAN VE CMO TALKING 2019_Họ và tên” đối với cá nhân hoặc “THANH TOAN VE CMO TALKING 2019_Họ và tên thành viên đại diện” đối với nhóm 3 người.
+ Thời gian áp dụng: Trước 18h, ngày 23/08/2019.
– Thanh toán tiền mặt:
+ Các bạn sau khi đăng kí sẽ được BTC liên hệ giao vé và thanh toán tại cơ sở B hoặc cơ sở G của UEH.
+ Thời gian áp dụng: Từ sáng ngày 19/08/2019 đến trước 18h ngày 23/08/2019.
LƯU Ý:
BTC chỉ xác nhận đăng ký thành công khi bạn thực hiện đủ 2 bước là đã đăng ký qua form và thanh toán tiền.
Những bạn thanh toán qua 2 hình thức chuyển khoản và thanh toán ví điện tử sẽ nhận được vé online (thông qua mail các bạn cung cấp trong form) sau khi BTC xác nhận bạn đã đăng ký và chuyển khoản thành công. Nhưng bạn thanh toán tiền mặt sẽ được BTC trao tận tay vé offline.
Khi đến tham dự, bạn vui lòng sử dụng vé online hoặc vé offline có mã code để checkin.
Phần quà dành cho các nhóm sẽ được BTC liên hệ để trao tận tay các bạn tại 2 cơ sở B và cơ sở G của UEH.
Chương trình hân hạnh nhận được tài trợ bởi:
Nhà tài trợ bạc: DTP Academy
Nhà tài trợ đồng:
Lelito Group
BMG Business Training
Nhà đồng tài trợ:
Nescafe
HNP International
UrboxChương trình chân thành cảm ơn các tổ chức đã bảo trợ truyền thông:
Kênh thông tin YBOX: http://ybox.vn/
Brands Vietnam: http://www.brandsvietnam.com/
Advertising Vietnam: https://advertisingvietnam.com/
Chương khởi điểm: https://chuongkhoidiem.com/
Top CV: https://www.topcv.vn/
Edu2review: https://edu2review.com/
Kênh sinh viên: https://kenhsinhvien.vn/Đồng thời, Margroup cũng chân thành cảm ơn các CLB/Đội/Nhóm đã hỗ trợ truyền thông cho chương trình.
The post [TCBC] CMO TALKING 2019: Digital Customer Experience appeared first on Advertising Vietnam.
[TCBC] CMO TALKING 2019: Digital Customer Experience posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét