Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè 

Coca-Cola tích cực triển khai chiến dịch tiếp thị mùa hè hàng năm với “The Magic Taste of Coke”. Hình ảnh chiếc lưỡi khổng lồ gọi tên những khoái cảm khi thưởng thức đồ uống có ga này.

Có lẽ bạn chưa quên cảm giác lần đầu tiên nếm thử hương vị Coca-Cola. Thức uống “ma thuật” có thể ngay lập tức đưa bạn trở lại những khoảnh khắc thú vị nhất của cuộc sống. 

“The Magic Taste of Coke” gợi lại hành trình khám phá thế giới của một cô gái trẻ sau khi thưởng thức một chai Coca-Cola. Đó là những ngày chơi đùa thỏa thích dưới ánh mặt trời, hồi hộp tìm kiếm những cuộc phiêu lưu, trải nghiệm những nền văn hóa mới hay nhảy múa suốt đêm với bạn bè. Nhưng cô ấy không hề cô đơn mà đồng hành cùng một “chiếc lưỡi khổng lồ”. Nhân vật hoạt hình này trông có vẻ kỳ lạ và lập dị nhưng lại là một người bạn du lịch tuyệt vời. Đoạn quảng cáo chứng tỏ Coca-Cola và hương vị ma thuật của nó khuấy đảo từng cen-ti-mét trên cơ thể bạn. 

“Coca-Cola có khả năng độc đáo để gợi lên những cảm xúc sống động về những ký ức đặc biệt và chiến dịch này tôn vinh điều đó.” – Walter Susini, giám đốc tiếp thị Coca-Cola khu vực Tây Âu cho biết. 

Trong giai đoạn mùa hè quan trọng Coca-Cola đang nỗ lực thúc đẩy doanh số bán hàng. Quảng cáo được tạo bởi Wieden & Kennedy London bao gồm hoạt động ngoài trời, kỹ thuật số, trải nghiệm người dùng và PR. Gần đây, thương hiệu cũng tích cực xuất hiện trong bom tấn truyền hình Stranger Things của Netflix, tạo nên bước đà khởi động chiến dịch mới. 

Ngọc Anh / Advertising Vietnam

Theo Marketingweek

The post “Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè  appeared first on Advertising Vietnam.


“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè  posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét