Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Puma mở chiến dịch quảng cáo OOH khai trương cửa hàng mới

Havas Media Group ở Mỹ vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo với Puma hợp tác cùng Firefly, một công ty sử dụng taxi và xe chở khách để tạo ra một mạng lưới truyền thông đô thị thông minh.

Cụ thể, thương hiệu PUMA sẽ khai trương một cửa hàng ở New York. Và để quảng bá cho sự kiện này, thay vì chỉ truyền thông trên social media thì nhãn hàng này đã cùng với Havas Media mang thông tin này đến với rộng rãi khách hàng bằng hình thức quảng cáo OOH sáng tạo. Chiến dịch quảng cáo ngoài trời với những tấm biển mang thông tin của chương trình khai trương được gắn lên những chiếc taxi sẽ đi khắp các thành phố Mỹ từ ngày 5 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9 năm 2019.

Vì là quảng cáo trên taxi nên nội dung truyền tải cũng được tối ưu hóa vô cùng hợp lý.  Chiến dịch sẽ tiếp cận người tiêu dùng ở các địa điểm khác nhau và vào các thời điểm khác nhau trong ngày, mang đến nội dung đồ họa hoạt hình đáng nhớ, có tác động quảng bá địa chỉ cửa hàng mới. Taxi sẽ mang thông điệp này đến các khu vực bận rộn như sân bay lớn, điểm du lịch, sân vận động.

Ngọc Trâm / Advertising Vietnam

Theo adsoftheworld

 

The post Puma mở chiến dịch quảng cáo OOH khai trương cửa hàng mới appeared first on Advertising Vietnam.


Puma mở chiến dịch quảng cáo OOH khai trương cửa hàng mới posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét