Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Coca Cola bắt đầu hành trình ngăn ngừa tác hại tiêu cực từ nhựa

Chiến dịch mang tên “Thanks For Recycling” của Coca Cola như một lời cảm ơn dành cho những khách hàng tại Australia vì ý thức tích cực tái chế của họ. Kèm theo đó là lời cam kết từ hãng rằng trong năm nay 7 trên 10 các dòng sản phẩm nước uống của Coca Cola tại thị trường Úc sẽ 100% đóng gói bằng nhựa tái chế.

“Thanks For Recycling” thay lời muốn nói cho ý thức bảo vệ môi trường của Coca Cola tại Australia khi thương hiệu quyết tâm sẽ chuyển sang dùng nhựa tái chế để giải quyết vấn đề bao bì nhựa vẫn luôn khiến mọi người e ngại vì gây hại cho môi trường.

Theo như công bố của Coca Cola vào tháng Tư, Coca Cola đã có khoản đầu tư lớn nhất từ trước đến nay vào nhựa tái chế cho chai nước uống. Điều này có nghĩa là tất cả các chai nhựa, 600ml trở xuống, ở Úc sẽ được làm từ nhựa tái chế 100% vào cuối năm nay, bao gồm tất cả các thương hiệu từ Coca-Cola, Fanta và Sprite đến Powerade, Pump và Mount Franklin.

Với bước đi này của Coca Cola Australia trở thành thị trường đầu tiên trên thế giới nơi mà tất cả các sản phẩm đóng chai của Coca Cola Classic có dung tích từ 600ml và thấp hơn sẽ được thay bằng 100% nhựa tái chế.

Christine Black, giám đốc về tính bền vững của Coca-Cola Australia chia sẻ: “Chúng tôi là công ty đồ uống lớn nhất ở Úc và chúng tôi có trách nhiệm giúp giải quyết vấn đề đóng gói gây hại cho môi trường”

Ông nói tiếp: “Coca Coca-Cola ở Úc đã cam kết đầu tư vào nhựa tái chế nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Người dân Úc đã giúp đỡ rất nhiều khi họ luôn tái chế một chai nước uống. Chúng tôi muốn thấy một ngành công nghiệp tái chế mạnh mẽ, khả thi hơn ở Úc và chúng tôi có thể góp một phần sức lực bằng cách khuyến khích người Úc tái chế và sau đó sử dụng nhựa tái chế trong các sản phẩm của chúng tôi. Bằng cách tái chế thường xuyên nhất có thể, người Úc có thể giúp chúng tôi sử dụng nhựa tái chế cho các sản phẩm của hãng.

Khi một công ty lớn như Coca-Cola kết hợp với marketing để khuyến khích mọi người tái chế nhựa với cam kết sử dụng lại nhựa tái chế đó, chai nhựa của chúng tôi cứ thế có sử dụng được nhiều lần.”

“Thanks For Recycling” là đoạn clip hoạt hình ngắn và đơn giản. Nhưng thông điệp nó gửi đến thì vô cùng ý nghĩ: “Với những hành động tái chế nhỏ, bạn đã tạo ra thay đổi lớn. Chai của chúng tôi bây giờ được làm từ nhựa tái chế 100%. Cảm ơn bạn đã tái chế!”

Cam kết khuyến khích tái chế và sử dụng nhựa tái chế của Coca-Cola Úc và Coca-Cola Amatilcam là một phần trong mục tiêu toàn cầu của tập đoàn Coca-Cola về giảm chất thải và đến năm 2030 thu gom và tái chế nhiều lon và chai để bán.

Linh Chi / Advertising Vietnam

Theo Ibbonline

The post Coca Cola bắt đầu hành trình ngăn ngừa tác hại tiêu cực từ nhựa appeared first on Advertising Vietnam.


Coca Cola bắt đầu hành trình ngăn ngừa tác hại tiêu cực từ nhựa posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét