Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

IKEA thực hiện chiến dịch mới sau khi thay đổi agency sáng tạo

Mới đây, CHE Proximity chính thức được bổ nhiệm là agency sáng tạo của IKEA và tích cực tạo dấu ấn trong lần hợp tác đầu tiên với chiến dịch “Life By IKEA”.

Chiến dịch “Life By IKEA” lần đầu tiên do CHE Proximity thực hiện được phát động vào ngày 28/8 với mục đích  giới thiệu phương pháp thiết kế phòng ngủ IKEA thân thiện, từ đó mang đến giấc ngủ thoải mái cho khách hàng. 

“Life By IKEA” mở màn với TVC “Bloody Kids” – đặt ra tình huống một cặp vợ chồng lớn tuổi thường bị làm phiền vào lúc 3 giờ sáng khi con cái họ kết thúc tiệc tùng và trở về nhà. Các nhà thiết kế của IKEA đã trực tiếp bố trí những sản phẩm hữu ích trong căn phòng để cải thiện một giấc ngủ trọn vẹn và yên tĩnh nhất. 

TVC thứ hai – “Stress Head”- giới thiệu đến khách hàng một chiếc giường đi kèm bộ sạc điện thoại ở đầu giường. Sản phẩm này có chức năng hạn chế chủ nhân liên tục kiểm tra email công việc trên giường – một trong những tác nhân phá hoại giấc ngủ. 

Thông qua chiến dịch lần này, IKEA cho biết, CHE Proximity đã mang đến một viễn cảnh độc đáo để thuyết phục khách hàng tin dùng sản phẩm của thương hiệu. Những insight chiến lược của CHE Proximity được đánh giá là một mảnh ghép tuyệt vời trong bức tranh sáng tạo của IKEA. Chính vì vậy, công ty nội thất Thụy Điển tỏ ý được hợp tác lâu dài với agency đến từ Úc. 

Giữa tháng Ba năm nay, sau khi vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh, CHE Proximity chính thức trở thành agency của IKEA – một điểm sáng trong sự nghiệp của CHE Proximity. Gần đây, CHE Proximity đã được thêm vào danh sách đối tác sáng tạo của eBay. Ngoài ra, các công ty nổi tiếng tại Úc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Aussie Home Loans, Natural Gas cũng trở thành đối tác của CHE Proximity. 

Trước CHE Proximity, The Monkeys đã giữ vị trí agency sáng tạo của thương hiệu đồ nội thất Thụy Điển kể từ năm 2010 và ghi điểm với những chiến dịch nổi tiếng như The Best is the Everyday, The Best Toy Ever. Tuy nhiên hai bên đã chấm dứt hợp đồng sau gần 10 năm gắn bó. 

Ngọc Anh / Advertising Vietnam

Theo brandinginasia

The post IKEA thực hiện chiến dịch mới sau khi thay đổi agency sáng tạo appeared first on Advertising Vietnam.


IKEA thực hiện chiến dịch mới sau khi thay đổi agency sáng tạo posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét