Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Isobar ra mắt mô hình chuyển đổi số định hướng trải nghiệm cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam

Liên minh Chiến lược Isobar (Isobar Strategic Alliance) chính thức ra mắt với sự hợp tác chiến lược giữa Isobar Vietnam, PPlus và ST Communications. Đây là một phần trong chiến lược tiếp cận thị trường đối với định vị mới trên toàn cầu của Isobar, “Experience-led Transformation without limits, empowered by Creativity – Chuyển đổi số Định hướng trải nghiệm không giới hạn, thông qua Sáng tạo”.

Chiến lược này giúp Isobar Việt Nam có năng lực đảm bảo chất lượng đồng nhất ở tất cả các kênh truyền thông đa dạng với tầm nhìn tiếp thị định hướng trải nghiệm, nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng cho thương hiệu là hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Bối cảnh cạnh tranh giữa các thương hiệu và tập đoàn đã và đang thay đổi trên toàn cầu cũng như tại mỗi quốc gia. Cách thức tiếp thị thông thường đã không còn phù hợp khi định hướng sáng tạo và đổi mới trở thành những yếu tố phải có trong mọi mặt trận tiếp thị. Doanh nghiệp sẽ chuyển hướng sang những sáng kiến đổi mới và chuyển đổi thật sự quan trọng và có ý nghĩa với sự phát triển của doanh nghiệp, trong đó hoạt động tiếp thị trở thành yếu tố tiên phong cho cả quá trình.

Thực tế, giữa ý tưởng và thực hiện chiến dịch luôn tồn tại những khác biệt đáng kể. Chưa đến một nửa CMO (43%) tin rằng một agency sẽ có thể đảm bảo khả năng triển khai các giải pháp tích hợp một cách hiệu quả trên tất cả các kênh tiếp thị hỗn hợp. Chỉ 36% CMO cho rằng agency có khả năng phối hợp tốt với khách hàng trong triển khai về lâu dài (theo Khảo sát DAN CMO 2019).

Với mục đích giải quyết các thách thức của thị trường Việt Nam, đồng thời hiện thực hoá định vị toàn cầu “Experience-led Transformation without limits, empowered by Creativity – Chuyển đổi số Định hướng trải nghiệm không giới hạn, thông qua Sáng tạo” thông qua Brand Commerce, Isobar Vietnam sẽ mở rộng bản đồ năng lực của mình bằng việc hợp tác chiến lược với các đối tác có các thế mạnh cốt lõi riêng biệt trong khi đó vẫn chia sẻ cùng một tầm nhìn và sứ mệnh: thúc đẩy thương hiệu, doanh nghiệp chuyển đổi và phát triển vượt bậc trong giai đoạn hậu kỷ nguyên số này.

Isobar Strategic Alliance có sự tập trung của 50 nhân sự sáng tạo, 15 nhân sự phụ trách về chiến lược và hoạch định, cùng với hơn 350 thành viên dày dạn kinh nghiệm về tiếp thị, quảng cáo, đổi mới (innovation), hoạt động kích hoạt thương hiệu (trade activation), tiếp thị thực địa (field marketing), tổ chức sự kiện & lễ hội, cùng các chuyên gia công nghệ từ PPlus, ST Communications và Isobar Vietnam.

Liên minh với những mô-đun năng lực và dịch vụ đa dạng thống nhất trong một phương châm duy nhất – Lấy doanh nghiệp và khách hàng làm trọng tâm. Mọi thiết kế trải nghiệm và triển khai đều bắt đầu từ phân tích tâm lý người dùng, đồng thời với am hiểu vai trò và đặc tính các kênh, các chuyên gia đảm bảo những câu chuyện thương hiệu và trải nghiệm có thể “sống”, phát triển ở môi trường đa kênh (onmi channel). Trong quy trình đó, khả năng đổi mới công nghệ, kết hợp hoạt động giải trí và thương mại là những yếu tố quan trọng để mang đến trải nghiệm người dùng và thương mại nhất quán trên toàn bộ các kênh.

Bà Thi Anh Đào, Giám đốc Điều hành Isobar Vietnam, chia sẻ: ““Sức chịu đựng” của người tiêu dùng đối với quảng cáo đơn thuần đang giảm dần. Đây là lúc thương hiệu và agency phải tìm cách kết hợp giữa cái cũ và cái mới với cấu hình phức tạp hơn. Điều này có nghĩa là làm thế nào để tối đa hóa tiềm năng của cả tiếp thị lấy hiệu quả làm nền tảng (performance marketing) và xây dựng thương hiệu; giữa khả năng khai thác tối ưu thông tin và sự tinh tế trong sáng tạo; giữa câu chuyện được lan truyền rộng rãi và trải nghiệm thương mại chân thực.

Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng sự phát triển đơn lẻ sẽ không thể mạnh mẽ bằng sự phát triển và kết hợp từ nhiều nhóm chuyên gia trong chính lĩnh vực của họ. Việc ra mắt Liên minh Chiến lược Isobar không chỉ mang đến dịch vụ toàn diện tốt nhất có thể cho các thương hiệu mà còn giúp thúc đẩy sự phát triển của việc chuyển đổi số với định hướng trải nghiệm trong tiếp thị và kinh doanh”.

Tạo ra – Hoàn thành! Chúng tôi biến những ý tưởng của khách hàng thành hiện thực. Chúng tôi giúp họ hình dung được ý tưởng ban đầu và thực hiện nó một cách hoàn hảo. Với sự hợp tác cùng những chuyên gia tiếp thị ở nhiều ngành nghề khác nhau, chúng tôi tin rằng đây là cột mốc đáng nhớ không chỉ với chúng tôi mà còn với khách hàng vì sự phát triển song phương”, Ông Phạm Nhựt Trường, Giám đốc Điều hành PPlus chia sẻ.

Ông Nguyễn Hoài Thanh, Giám đốc Điều hành ST Communications, cho biết:

ST Communications có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và tổ chức các sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu cho phép người dùng trải nghiệm sâu các thông điệp thương hiệu, thay vì chỉ nhìn hoặc nghe các thông điệp đó. Liên minh chiến lược này giúp chúng tôi và các đối tác mang đến các giá trị lớn hơn cho khách hàng thông qua năng lực đảm bảo một hành trình xuyên suốt qua các điểm tiếp cận, để mỗi thông điệp đều được nâng tầm và mỗi chiến dịch là một thành công lớn hơn cho tất cả các bên”.

Về Isobar Vietnam:
Isobar là đơn vị cung cấp các gói dịch vụ toàn diện về tiếp thị số trên toàn cầu, hướng tới mục tiêu cung cấp ý tưởng sáng tạo không giới hạn dựa trên các nền tảng công nghệ để nâng tầm hoạt động kinh doanh và thương hiệu cho các khách hàng của mình. Isobar có 4,500 nhân sự chuyên về tiếp thị số làm việc tại hơn 70 trụ sở trên 45 quốc gia trên thế giới. Isobar đã giành được hơn 350 giải thưởng, bao gồm 18 danh hiệu “Agency of the Year” trong hơn 3 năm qua, và 4 giải thưởng “Asia-Pacific Agency Network of the Year” trong hơn 5 năm qua. Những khách hàng thương hiệu quan trọng của Isobar có thể kể đến: adidas, Coca-Cola, Huawei, Google, Enterprise, Kellogg’s và P&G. Isobar là một thành viên của Dentsu Aegis Network – mạng lưới thuộc sở hữu của Dentsu Inc.
Trang web: www.isobar.com
Về PPlus:
PPlus là agency sáng tạo giúp bạn giải quyết vấn đề kinh doanh của bạn. Với sự kết hợp giữa Sáng tạo và Công nghệ, PPlus đổi mới tiếp thị truyền thống sang một cấp độ hoàn toàn mới mà khách hàng chưa bao giờ trải qua. Hơn nữa, không chỉ đơn giản là những ý tưởng sáng tạo, PPlus đưa ra các giải pháp tiếp thị có chuyên môn về hoạch định chiến lược và thực hiện dự án. Nhờ sự tiến bộ của công nghệ hàng đầu thế giới và sự sáng tạo vượt qua giới hạn, PPlus sẽ làm mọi thứ để đảm bảo thành công của bạn trong lĩnh vực tiếp thị BTL, đặc biệt là sự kiện, thương mại và tiếp thị trực tiếp.
Trang web: www.pplus.vn
Về ST Communications:
Được thành lập vào năm 2011 với mục tiêu trở thành agency Below The Line với trách nhiệm và tính chuyên nghiệp cao nhất và là đối tác tin cậy cho khách hàng. ST Communications giúp cho các thương hiệu tương tác tốt nhất với người dùng tại các điểm tiếp cận thông qua việc phát triển và thực hiện các chiến dịch kích hoạt thương hiệu và sự kiện. Các khách hàng thương hiệu chính của ST Communications bao gồm Tiger, Heineken và Strongbow của Nhà máy bia Heineken Hà Nội, Viettel, Thời trang CANIFA, Diana (Unicharm), Hyundai Thành Công, TP Bank, Mamamy.
Trang web: http://st-communications.com/

*Nguồn: Isobar

The post Isobar ra mắt mô hình chuyển đổi số định hướng trải nghiệm cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam appeared first on Advertising Vietnam.


Isobar ra mắt mô hình chuyển đổi số định hướng trải nghiệm cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét