Ed Sheeran nổi tiếng là một fan hâm mộ của món tương cà Heinz, thậm chí anh còn xăm biểu tượng của Heinz Tomato Ketchup trên cánh tay phải của mình. “Chuyện tình” giữa chàng tài tử Ed Sheeran và thương hiệu Heinz dường như vượt lên trên cả một thỏa thuận thương mại.
Có một sự thật không thể phủ nhận về Ed Sheeran: Anh ấy là nhạc sĩ thành công nhất từ trước đến nay với hình xăm của nhãn hiệu Heinz Ketchup trên cánh tay. Trong những năm qua, chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh liên tục phủ đầy những hình xăm đầy màu sắc trên cơ thể mình. Năm 2012, người hâm mộ đã vô cùng hào hứng khi thấy biểu tượng Heinz Tomato Ketchup trên tay thần tượng của mình trong chuyến lưu diễn tại Ohio (Mỹ). Sheeran chia sẻ rằng hình xăm này đơn giản là một biểu tượng cho tình yêu bền bỉ của anh ấy với sản phẩm tương cà nổi tiếng.
Đầu năm nay, Heinz đã đặc biệt tặng riêng cho Sheeran một phiên bản nước sốt có tên là Edchup. Thật bất ngờ khi Sheeran đã chủ động đề xuất ý tưởng tuyệt vời cho một TVC của Heinz dựa trên kinh nghiệm của chính anh ấy.
Và bây giờ, hai bên đã có cơ hội hợp tác chính thức với nhau trong dự án “Ed Sheeran X Heinz”. Chỉ có 150 chai nước sốt phiên bản giới hạn “Ed Sheeran X Heinz Tomato Ketchup, Tattoo Edition” được phát hành – con số có ý nghĩa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 150 của Heinz. Trong đó, 104 sản phẩm sẽ được tặng ngẫu nhiên cho người chơi thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng toàn cầu tại trang web Paddle8.
Ba chai Heinz Tomato Ketchup khác đã được bán đấu giá tại Christie’s vào tháng Tám vừa qua. Số tiền thu được lên tới 3.650 bảng Anh sẽ được Heinz trao tặng cho hai tổ chức từ thiện : East Anglia’s Children’s Hospices và Rise Against Hunger – do Ed Sheeran lựa chọn. Những chai còn lại sẽ được tặng cho người hâm mộ hoặc được trưng bày tại các bảo tàng trên thế giới để mọi người đến và chiêm ngưỡng.
Hợp tác với Heinz Ketchup lần này là agency David, công ty đã khéo léo thiết kế packaging dựa trên màu sắc và “sao chép” những hình xăm nổi bật trên cơ thể Ed Sheeran như hoa hồng, mảnh ghép hình, dấu chân… Do đó, khi cầm chai nước sốt cà chua này đổ lên chiếc bánh burger, bạn sẽ hình dung như mình đang nắm lấy tay của thần tượng.
Theo Heinz chia sẻ, mỗi sản phẩm được “chế tạo vô cùng tỉ mỉ và có chữ ký của chính Ed Sheeran”. Toàn bộ phiên bản giới hạn sẽ được đựng trong “hộp loa Collector’s Edition”.
Dự án “Ed Sheeran X Heinz” đưa ra khi nam tài tử gần kết thúc tour diễn Divide của mình – tour diễn gần đây đã phá vỡ kỷ lục và trở thành chương trình có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Sheeran. Sự kết hợp lần này càng khẳng định tình bạn thân thiết giữa Ed Sheeran và thương hiệu mà anh vô cùng hâm mộ.
Ngọc Anh / Advertising Vietnam
Theo Adweek
The post Phiên bản giới hạn Heinz Ketchup lấy cảm hứng từ hình xăm của Ed Sheera appeared first on Advertising Vietnam.
Phiên bản giới hạn Heinz Ketchup lấy cảm hứng từ hình xăm của Ed Sheera posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét