Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Olay và Lazada ca ngợi những hy sinh thầm lặng của người mẹ đơn thân trong quảng cáo mới

Là một phần của chiến dịch tôn vinh những người mẹ đơn thân, thương hiệu mỹ phẩm Olay đã hợp tác với Lazada ra mắt bộ phim ngắn “Olay Monster”. Đây cũng chính là động thái mới của “ông lớn” thương mại điện tử để chuẩn bị cho sự kiện Super Brand Day sắp tới.

Bộ phim trực tuyến “Olay Monster” thực hiện bởi Grey Group (Singapore) thể hiện nỗi lòng của một người mẹ đơn thân trong việc nuôi dạy con cái. Là một trong những vai diễn khó khăn nhất của đời người, họ đảm đương trách nhiệm của cả cha lẫn mẹ, bản thân luôn tự nhủ phải nỗ lực làm tất cả mọi việc vì con.

Bà Alexandra Vogler, Phó Giám đốc Procter & Gamble Beauty, đồng thời với vai trò là mẹ của hai đứa trẻ, thể hiện sự đồng cảm với sứ mệnh thiêng liêng của phụ nữ: “Gánh vác trên mình trọng trách gấp đôi của cha lẫn mẹ là điều không hề dễ dàng. Bằng cách chia sẻ câu chuyện cảm động trong “Olay Monster”, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người thấy rằng trách nhiệm đó chính là một nguồn sức mạnh – và cuối cùng là giúp phụ nữ không còn cảm thấy sợ hãi khi là người mẹ đơn thân.”

Qua bộ phim ngắn chưa đầy hai phút, những cuộc đấu tranh thầm lặng của một bà mẹ đơn thân trước muôn vàn áp lực cuộc sống được đưa ra ánh sáng, từ đó ca ngợi sự hy sinh vô bờ bến dành cho con cái. Họ luôn muốn khẳng định mình là những người không biết sợ hãi, đủ dũng cảm để đảm nhận vai trò của người mẹ lẫn người cha.

Olay đã phát động chiến dịch mang tên “Double Up”, trùng với sự kiện Super Brand Day của Lazada, dự kiến được tổ chức vào ngày 7 tháng 10 sắp tới. Thông qua lần hợp tác này, Lazada thể hiện mong muốn trở thành một nền tảng trực tuyến gần gũi hơn với phụ nữ, nơi họ có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Olay. 

Chiến dịch sẽ diễn ra trên các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, kênh thương mại điện tử Lazada tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Singapore, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam, đồng thời cho phép cơ quan sáng tạo Grey Group thúc đẩy chiến lược không biên giới của mình, kết hợp ngôn ngữ địa phương và những hiểu biết về các nền văn hóa khác nhau.

Ngọc Anh/Advertising Vietnam

Theo brandinginasia 

The post Olay và Lazada ca ngợi những hy sinh thầm lặng của người mẹ đơn thân trong quảng cáo mới appeared first on Advertising Vietnam.


Olay và Lazada ca ngợi những hy sinh thầm lặng của người mẹ đơn thân trong quảng cáo mới posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét